United States American ESTA Visa Service Online

8 min read

FOR THAILAND CITIZENS -  United States American ESTA Visa Service Online - USA Electronic Visa Application Online  - ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าสหรัฐอเมริกา

วีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์ (ESTA) คืออะไร?

วีซ่าอเมริกาออนไลน์ (eVisa) เป็นวิธีพิเศษในการขอวีซ่าเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกว่า US Visa Online (eVisa) เนื่องจากผู้คนไม่ต้องออกไปยื่นขอวีซ่าที่สถานทูตสหรัฐฯ หรือส่งหนังสือเดินทางหรือส่งหนังสือเดินทาง หรือไปพบเจ้าหน้าที่ของรัฐ

USA ESTA เป็นเอกสารอย่างเป็นทางการที่ให้ความยินยอมแก่ผู้ใช้ในการเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา เอกสารนี้ได้รับอนุญาตและอนุมัติการสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์โดยสำนักงานศุลกากรและป้องกันชายแดนแห่งสหรัฐอเมริกา สิทธิพิเศษนี้ได้รับอนุญาตสำหรับพลเมืองของ  ระยะเวลาที่ USA ESTA ได้รับอนุญาตคือ 90 วัน นอกจากนี้ วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์สหรัฐฯ หรือ ESTA ยังใช้ได้กับทั้งเส้นทางทางอากาศและเส้นทางทางทะเลเพื่อเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา

เป็นการอนุญาตทางอิเล็กทรอนิกส์ในการเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา เช่น วีซ่าท่องเที่ยว แต่มีขั้นตอนและขั้นตอนที่ง่ายกว่า ทุกขั้นตอนสามารถทำได้ทางออนไลน์ ซึ่งช่วยประหยัดเวลา แรงกาย และเงิน รัฐบาลสหรัฐฯ ได้ทำให้ง่ายขึ้น และ eVisa ประเภทนี้เป็นการให้กำลังใจสำหรับผู้เดินทางต่อระหว่างทาง นักท่องเที่ยว และนักธุรกิจ

วีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์,หรือ สหรัฐอเมริกา ESTAเมื่อออกให้กับพลเมืองที่มีสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว จะมีอายุการใช้งาน 2 ปี ในกรณีที่หนังสือเดินทางของคุณหมดอายุเร็วกว่าสองปี ในกรณีนั้น วีซ่า US ESTA จะหมดอายุในวันที่หนังสือเดินทางของคุณ แม้ว่าวีซ่า US ESTA จะมีอายุสองปี แต่ใบอนุญาตให้อยู่กับสหรัฐอเมริกานั้นยังคงอยู่ มีอายุ 90 วันติดต่อกันเท่านั้น. หากหนังสือเดินทางมีอายุสองปีขึ้นไป คุณจะได้รับอนุญาตให้เข้าหลายครั้งในช่วงสองปีข้างหน้าด้วยวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์

ฉันสามารถสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์ (eVisa) ได้ที่ไหน?

ผู้สมัครสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ 

มีหลายประเทศทั่วโลกที่ให้บริการ eVisa สหรัฐอเมริกาเป็นหนึ่งในนั้น คุณต้องมาจาก  เพื่อให้สามารถจัดหา America Visa Online (eVisa) ได้

มีการเพิ่มประเทศจำนวนมากขึ้นในรายชื่อประเทศที่สามารถใช้ประโยชน์เพื่อรับวีซ่าสหรัฐอเมริกาแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือที่เรียกว่า eVisa ได้อย่างต่อเนื่อง รัฐบาลสหรัฐ ถือว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่แนะนำในการสมัครเยี่ยมชมสหรัฐอเมริกาซึ่งมีอายุไม่เกิน 90 วัน

เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ CBP (Customs and Border Protection) จะตรวจสอบใบสมัครของคุณ และเมื่อได้รับการอนุมัติ พวกเขาจะส่งอีเมลถึงคุณเพื่อแจ้งว่า US Visa Online ของคุณได้รับการอนุมัติ เมื่อเสร็จแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำก็คือไปสนามบิน คุณไม่จำเป็นต้องประทับตราบนหนังสือเดินทางของคุณ หรือส่งหนังสือเดินทางของคุณทางไปรษณีย์/จัดส่งไปที่สถานทูต คุณสามารถขึ้นเครื่องบินหรือเรือสำราญได้ เพื่อความปลอดภัย คุณสามารถพิมพ์ eVisa ของสหรัฐอเมริกาที่ส่งถึงคุณทางอีเมลหรือเก็บสำเนาไว้บนโทรศัพท์ / แท็บเล็ตของคุณ

การสมัครวีซ่าอเมริกาออนไลน์

กระบวนการทั้งหมดเป็นแบบเว็บ ตั้งแต่การสมัคร การชำระเงิน การส่ง ไปจนถึงการแจ้ แบบฟอร์มการขอวีซ่าสหรัฐอเมริกา พร้อมรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรายละเอียดการติดต่อ รายละเอียดการจ้างงาน รายละเอียดหนังสือเดินทาง และข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ เช่น สุขภาพและประวัติอาชญากรรม

ทุกคนที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกา จะต้องกรอกแบบฟอร์มนี้โดยไม่คำนึงถึงอายุ เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ผู้สมัครจะต้องชำระเงินค่าสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตหรือบัญชี PayPal แล้วส่งใบสมัคร การตัดสินใจส่วนใหญ่จะบรรลุผลภายใน 48 ชั่วโมงและผู้สมัครจะได้รับแจ้งทางอีเมล แต่บางกรณีอาจใช้เวลาสองสามวันหรือหนึ่งสัปดาห์ในการดำเนินการ

ทางที่ดีควรสมัครวีซ่าออนไลน์ของสหรัฐฯ ทันทีที่แผนการเดินทางของคุณเสร็จสิ้นและไม่ช้ากว่า 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทางตามกำหนดการของคุณเข้าสู่สหรัฐอเมริกา . คุณจะได้รับแจ้งการตัดสินใจครั้งสุดท้ายทางอีเมล และในกรณีที่ใบสมัครของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ คุณอาจลองยื่นขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาที่สถานทูตหรือสถานกงสุลสหรัฐอเมริกาที่ใกล้ที่สุด

จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากกรอกรายละเอียดการสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาแล้ว?

หลังจากที่คุณได้ป้อนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณทั้งหมดลงในแบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์แล้ว เจ้าหน้าที่วีซ่าจาก CBP (ศุลกากรและการป้องกันชายแดน) จะใช้ข้อมูลนี้พร้อมกับมาตรการรักษาความปลอดภัยทั่วประเทศของคุณและผ่านฐานข้อมูล Interpol เพื่อตัดสินใจว่าผู้สมัครสามารถรับ US Visa Online ได้หรือไม่ ผู้สมัคร 99.8% ได้รับอนุญาต มีเพียงส่วนน้อย 0.2% ที่ไม่สามารถได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศสำหรับ eVisa จะต้องยื่นขอวีซ่าตามขั้นตอนปกติผ่านสถานทูตสหรัฐฯ คนเหล่านี้ไม่มีสิทธิ์ได้รับวีซ่าอเมริกาออนไลน์ (eVisa) อย่างไรก็ตาม พวกเขามีตัวเลือกให้สมัครใหม่ผ่านสถานทูตสหรัฐฯ ได้

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ 

วัตถุประสงค์ของวีซ่าอเมริกาออนไลน์

วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ของสหรัฐอเมริกามีสี่ประเภท หรือกล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณสามารถยื่นขอวีซ่าอเมริกาออนไลน์ได้ เมื่อวัตถุประสงค์ในการเยี่ยมชมประเทศของคุณเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:

  • เปลี่ยนเครื่องหรือแวะพัก: หากคุณวางแผนที่จะจับเที่ยวบินต่อเครื่องจากสหรัฐอเมริกาเท่านั้นและไม่ต้องการเข้าสู่สหรัฐอเมริกา US Visa Online (eVisa) นี้เหมาะสำหรับคุณ
  • กิจกรรมท่องเที่ยว: US Visa Online (eVisa) ประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ทัศนาจร
  • บัญชีธุรกิจ: หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางระยะสั้นจากสิงคโปร์ ไทย อินเดีย ฯลฯ เพื่อสนทนาเชิงพาณิชย์ในสหรัฐอเมริกา US Visa Online (eVisa) จะอนุญาตให้คุณเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาได้นานถึง 90 วัน
  • ทำงาน & เยี่ยมครอบครัว: หากคุณกำลังวางแผนที่จะไปเยี่ยมเพื่อนหรือญาติที่พำนักอยู่ในสหรัฐอเมริกาด้วยวีซ่า/ถิ่นที่อยู่ที่ถูกต้อง eVisa จะอนุญาตให้เข้าประเทศได้ไม่เกิน 90 วัน สำหรับผู้ที่วางแผนจะพำนักระยะยาวเช่นในสหรัฐอเมริกาทั้งปี แนะนำให้พิจารณาวีซ่าสหรัฐอเมริกาจากสถานทูต.
  •  

ใครสามารถสมัครวีซ่าอเมริกาออนไลน์ได้บ้าง?

ผู้ถือหนังสือเดินทางที่มีสัญชาติดังต่อไปนี้ที่ประสงค์จะเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการท่องเที่ยว การต่อเครื่อง หรือธุรกิจจะต้องสมัครเพื่อ เรายื่นขอวีซ่าวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์ และมีความ ได้รับการยกเว้นไม่ต้องขอวีซ่าแบบประเพณี/แบบกระดาษเพื่อเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา.

พลเมืองของแคนาดา ต้องการเพียงหนังสือเดินทางแคนาดาเพื่อเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ผู้พำนักถาวรในแคนาดาอย่างไรก็ตาม อาจจำเป็นต้องสมัคร US Visa Online เว้นแต่พวกเขาจะเป็นพลเมืองของประเทศใดประเทศหนึ่งด้านล่าง

ข้อกำหนดคุณสมบัติที่สมบูรณ์ของ US Visa Online คืออะไร?

มีหลักเกณฑ์ในการยื่นขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาทางออนไลน์น้อยมาก คุณควรปฏิบัติตามข้อกำหนดเบื้องต้นด้านล่างนี้

  • คุณมีหนังสือเดินทางเล่มปัจจุบันจากประเทศที่เป็นส่วนหนึ่งของ โปรแกรมยกเว้นวีซ่า.
  • การเดินทางของคุณต้องมีเหตุผลหนึ่งในสามประการต่อไปนี้: การต่อเครื่อง ท่องเที่ยว หรือเพื่อธุรกิจ (เช่น การประชุมทางธุรกิจ)
  • ในการรับวีซ่าอเมริกาออนไลน์ ที่อยู่อีเมลของคุณต้องถูกต้อง
  • คุณต้องมีบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตเพื่อชำระเงินออนไลน์

รายละเอียดต่อไปนี้จำเป็นสำหรับผู้สมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์ในขณะที่กรอกแบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์:

  • ชื่อ สถานที่เกิด และวันเดือนปีเกิดเป็นตัวอย่างของข้อมูลส่วนบุคคล
  • หมายเลขหนังสือเดินทาง วันที่ออก และวันหมดอายุ
  • ข้อมูลเกี่ยวกับสัญชาติก่อนหน้าหรือสองสัญชาติ
  • รายละเอียดการติดต่อ เช่น อีเมลและที่อยู่
  • ข้อมูลการจ้างงาน
  • ข้อมูลผู้ปกครอง

สิ่งที่ต้องจำก่อนที่คุณจะสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์หรือการอนุญาตการเดินทาง ESTA ของสหรัฐอเมริกา

ผู้เดินทางที่ต้องการยื่นคำร้องขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาทางออนไลน์ต้องมีคุณสมบัติตามที่ระบุไว้ด้านล่าง:

หนังสือเดินทางที่ถูกต้องพร้อมเดินทาง

หนังสือเดินทางของผู้สมัครต้องมีอายุอย่างน้อยสามเดือนหลังจากวันเดินทาง ซึ่งเป็นวันที่คุณเดินทางออกจากสหรัฐอเมริกา

เพื่อให้เจ้าหน้าที่ศุลกากรและป้องกันชายแดนของสหรัฐอเมริกาประทับตราหนังสือเดินทางของคุณ ควรมีหน้าว่างอยู่ด้วย

นอกจากนี้ คุณต้องมีหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุ ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งหนังสือเดินทางธรรมดาหรือหนังสือเดินทางราชการ หนังสือเดินทางทูต หรือบริการที่ออกโดยหนึ่งในประเทศที่เข้าเกณฑ์ เนื่องจากวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสหรัฐอเมริกาของคุณจะถูกแนบมากับวีซ่าหากได้รับการยอมรับ

ที่อยู่อีเมลที่ถูกต้อง

จำเป็นต้องใช้ที่อยู่อีเมลที่ใช้งานได้เนื่องจากผู้สมัครจะได้รับวีซ่าสหรัฐอเมริกาทางออนไลน์ทางอีเมล ผู้เยี่ยมชมที่วางแผนจะเดินทางสามารถกรอกแบบฟอร์มโดยคลิกที่นี่เพื่อเข้าถึงแบบฟอร์มการสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกา

วิธีการชำระเงิน

จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต/เดบิตที่ถูกต้อง เนื่องจากแบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาเข้าถึงได้ทางออนไลน์เท่านั้น และไม่มีสำเนาที่พิมพ์ออกมา

หมายเหตุ น้อยครั้ง การควบคุมชายแดนอาจสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่อยู่ที่พักเพื่อสนับสนุนเอกสาร ESTA ที่จำเป็น

การสมัครวีซ่าออนไลน์ของสหรัฐฯ หรือการขออนุมัติการเดินทาง ESTA ของสหรัฐฯ ใช้เวลานานเท่าใดในการดำเนินการ

การยื่นคำร้องขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาทางออนไลน์ควรทำอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนวันที่คุณต้องการเข้าประเทศ

ความถูกต้องของวีซ่าสหรัฐอเมริกาออนไลน์

อายุการใช้งานสูงสุดของ USA Visa Online คือสอง (2) ปีนับจากวันที่ออกหรือน้อยกว่าหากหนังสือเดินทางที่เชื่อมต่อทางอิเล็กทรอนิกส์หมดอายุเร็วกว่าสอง (2) ปี คุณได้รับอนุญาตให้อยู่ในสหรัฐอเมริกาได้ครั้งละ 90 วันด้วยวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ แต่คุณได้รับอนุญาต  ให้กลับเข้าประเทศได้หลายครั้งในขณะที่ยังมีผลบังคับใช้

อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาที่คุณได้รับอนุญาตให้อยู่จริงต่อครั้งจะถูกกำหนดโดยเจ้าหน้าที่ชายแดนตามเหตุผลในการมาเยือนของคุณ และจะประทับตราบนหนังสือเดินทางของคุณ

ข้อมูลอัปเดตปี 2024 สำหรับวีซ่า ESTA สหรัฐอเมริกา

ผู้สมัครที่วางแผนเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาจะต้องคำนึงถึงประเด็นต่อไปนี้:

การขอวีซ่าสหรัฐอเมริกา มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในปีนี้ กระบวนการนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจึงจะเสร็จสมบูรณ์

ต้องใช้รูปถ่ายหน้าหนังสือเดินทางที่มีคุณภาพดีในการกรอกวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสหรัฐอเมริกา

การเยือนคิวบาได้ถูกเพิ่มไว้ในรายการเฝ้าดู และมีการถามคำถามเกี่ยวกับการเยือนคิวบาครั้งก่อน

กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ (DHS) จะอนุญาตให้เข้าชมได้นานถึง 90 วัน

คุณต้องสมัครวีซ่า US ESTA ใหม่ เมื่อคุณอยู่นอกชายแดนสหรัฐอเมริกา ESTA จะไม่สามารถทำได้ ซึ่งได้ทำใหม่ เมื่ออยู่ในสหรัฐอเมริกา

หากคุณมีหนังสือเดินทางหลายเล่ม คุณจะต้องเดินทางโดยใช้หนังสือเดินทางที่ใช้ในการกรอกใบสมัคร ESTA

จดบันทึกข้อมูลที่สำคัญหากคุณ เปลี่ยนชื่อแล้ว หลังจากที่คุณได้รับวีซ่า ESTA เช่น หลังแต่งงาน

สมัครล่วงหน้าสองสามวันก่อนการเดินทางของคุณเนื่องจากอาจต้องใช้เวลา ระยะเวลาดำเนินการไม่กี่วัน

สุดท้ายนี้ อ่านเกี่ยวกับวิธีหลีกเลี่ยง การปฏิเสธวีซ่าสหรัฐอเมริกา.

FOR THAILAND CITIZENS - United States American ESTA Visa Service Online - USA Electronic Visa Application Online - United States Visa Application Center

What is an online US visa (ESTA)?

________________________________________

US Visa Online (eVisa) is a special way to obtain a visa to enter the United States. It is called US Visa Online (eVisa) because people do not have to go out and apply for a visa at a US embassy. or send a passport or send a passport or go see government officials

USA ESTA is an official document giving users consent to travel to the United States. This document authorizes and approves the online United States visa application by United States Customs and Border Protection. This privilege is allowed for citizens of. The duration for which a USA ESTA is allowed is 90 days. Additionally, the US Electronic Visa or ESTA is valid for both air and sea routes to enter the United States.

It is an electronic authorization to enter the United States, such as a tourist visa. But there are simpler steps and procedures. All steps can be done online. It saves time, effort, and money. The U.S. government has made it easier, and this type of eVisa is an encouragement for travelers along the way. Tourists and business people

USA Visa Online, or USA ESTA, when issued to eligible citizens. It will be valid for 2 years in the event that your passport expires earlier than two years. In that case, the US ESTA visa will expire on the date of your passport even though the US ESTA visa is valid for two years. But the permit to stay in the United States is still valid for only 90 consecutive days. If the passport is valid for two years or more You will be allowed multiple entries over the next two years with a USA visa online.

Where can I apply for a US Visa online (eVisa)?

Applicants can apply online at

There are many countries around the world that offer eVisa. The United States is one of them. You must be from to be able to procure an America Visa Online (eVisa).

A growing number of countries are continually being added to the list of countries that can be availed to obtain an electronic known as eVisa. The United States government considers this method to be the recommended method for applying to visit the United States up to age 90. day

Immigration officers at CBP (Customs and Border Protection) will review your application. and when approved They will email you to let you know that your US Visa Online has been approved. When finished All you have to do is go to the airport. You do not need to have your passport stamped. Or mail your passport/courier to the embassy. You can take a plane or a cruise ship. for safety You can print the US eVisa sent to you via email or keep a copy on your phone/tablet.

Applying for an American visa online

The entire process is web-based. From application, payment, submission to notification of application results. Applicants must fill out United States visa application form with relevant details including contact details Employment details Passport details and other basic information such as health and criminal history

Anyone traveling to the United States This form must be filled out regardless of age. When the information is completely filled in Applicants must pay the US visa application fee using a credit or debit card or PayPal account and submit the application. Most decisions will be reached within 48 hours and applicants will be notified by email. But some cases may take a few days or a week to process.

It is best to apply for a US visa online. As soon as your travel plans are finalized and no later than 72 hours before your scheduled entry into the United States. You will be notified of the final decision by email. and in the event that your application is not approved You may consider applying for a US visa at the nearest US embassy or consulate.

What happens after filling out the US visa application details?

After you have entered all your personal information into the online US visa application form. Visa officers from CBP (Customs and Border Protection) will use this information, along with security Usa Visa Application Online  country and through the Interpol database, to decide if an applicant can receive a US Visa Online. 99.8% of applicants are allowed. Only a small percentage of 0.2% cannot be granted entry for an eVisa. They must apply for a visa through the normal process through the US Embassy. These people are not eligible for an online American Visa (eVisa), however, they have the option to reapply through the U.S. Embassy.

Read more at

Purpose of USA Visa Online

There are four types of US electronic visas. Or in other words You can apply for an American visa online. When the purpose of your visit to the country is one of the following:

  • Transit or Stopover: If you only plan to catch a connecting flight from the United States and do not wish to enter the United States, this US Visa Online (eVisa) is for you.
  • Travel Activities: This type of US Visa Online (eVisa) is suitable for those who wish to travel to the United States for recreation or sightseeing.
  • Business account: If you are planning a short trip from Singapore, Thailand, India, etc. to conduct a commercial conversation in the United States, US Visa Online (eVisa) allows you to enter the United States for up to 90 days.
  • Work & Visit Family: If you are planning to visit friends or
In case you have found a mistake in the text, please send a message to the author by selecting the mistake and pressing Ctrl-Enter.
Ratul Munshi 2
Joined: 1 month ago
Comments (0)

    No comments yet

You must be logged in to comment.

Sign In / Sign Up