TURKEY Official Turkey ETA Visa Online -การยื่นขอวีซ่าตุรกีอย่างเป็นทางการออนไลน์ ศูนย์ตรวจคนเข้าเมืองของรัฐบาลตุรกี.

1 min read

FOR THAILAND CITIZENS -  TURKEY  Official Turkey ETA Visa Online - Immigration Application Process Online  - การยื่นขอวีซ่าตุรกีอย่างเป็นทางการออนไลน์ ศูนย์ตรวจคนเข้าเมืองของรัฐบาลตุรกี.

 

ครก็ตามที่ประสงค์จะเยี่ยมชมตุรกีเพื่อการท่องเที่ยวหรือธุรกิจควรมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเบื้องต้นของวีซ่า ซึ่งกำหนดให้ต้องมีวีซ่าตุรกีที่ถูกต้องตามกฎหมายจากเว็บไซต์นี้ ขณะนี้ผู้มาเยือนที่ผ่านการรับรองสามารถขอวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเข้าประเทศตุรกี ลืมคิวยาวที่สถานทูตไปได้เลย กรอบงาน eVisa ของรัฐบาลตุรกีออนไลน์นั้นใช้งานได้ 100 เปอร์เซ็นต์บนเว็บจากแล็ปท็อปหรือโทรศัพท์มือถือ ผู้เดินทางกรอกแบบฟอร์มใบสมัครอิเล็กทรอนิกส์และรับวีซ่าที่ได้รับอนุมัติทางอีเมลภายในเวลาประมาณ 24 ชั่วโมง หรือบางครั้งก็อาจใช้เวลาไม่ถึง 4 ชั่วโมงด้วยซ้ำ สามารถรับวีซ่าท่องเที่ยวตุรกีครั้งเดียวและหลายครั้งได้หลังจากที่คุณกรอกแบบฟอร์มออนไลน์บนเว็บไซต์นี้เป็นเวลาสองนาทีและระบุรายละเอียดส่วนตัวและหนังสือเดินทาง ดังนั้น eVisa ของตุรกีคืออะไร วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับประเทศตุรกี (eVisa) เป็นอำนาจในการเข้าหรืออนุญาตให้เข้าประเทศสาธารณรัฐตุรกี ผู้อยู่อาศัยในหลายประเทศสามารถรับ eVisa ตุรกีได้ผ่านโครงสร้างการสมัครออนไลน์ที่ใช้งานง่าย eVisa จะมาแทนที่สติกเกอร์หนังสือเดินทางและวีซ่าประทับตราหนังสือเดินทางที่เคยให้ไว้กับสถานทูตตุรกี เนื่องจาก eVisa

หากต้องการยื่นขอวีซ่าเข้าตุรกีทางออนไลน์ โดยทั่วไปคุณต้องทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของระบบการสมัคร e-Visa ของรัฐบาลตุรกี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในเว็บไซต์ที่ถูกต้องโดยตรวจสอบ URL และตัวบ่งชี้ความปลอดภัย

สร้างบัญชี: หากคุณสมัครครั้งแรก Turkey Visa Application Online คุณจะต้องสร้างบัญชีในระบบ e-Visa ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับการระบุที่อยู่อีเมลของคุณและการตั้งค่ารหัสผ่าน

กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร: เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มการสมัครวีซ่า โดยจะต้องมีข้อมูล เช่น รายละเอียดส่วนบุคคล ข้อมูลหนังสือเดินทาง วันที่เดินทาง และวัตถุประสงค์ในการเยี่ยมชม

อัปโหลดเอกสารที่จำเป็น: คุณอาจต้องอัปโหลดเอกสารประกอบ เช่น สำเนาสแกนหน้าชีวประวัติหนังสือเดินทาง รูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทาง และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสมัครของคุณ

ชำระค่าธรรมเนียม: โดยทั่วไปจะมีค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับการยื่นขอวีซ่า วิธีการชำระเงินจะแตกต่างกันไป แต่มักจะรวมถึงบัตรเครดิต/เดบิตหรือระบบการชำระเงินออนไลน์อื่นๆ

ส่งใบสมัคร: ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้เพื่อความถูกต้องและครบถ้วน เมื่อคุณพอใจแล้ว ให้ส่งใบสมัครของคุณ

รับการยืนยัน: หลังจากส่งใบสมัครและการชำระเงินแล้ว คุณควรได้รับอีเมลยืนยัน อีเมลนี้อาจรวมถึงหมายเลขอ้างอิงหรือรหัสยืนยันที่คุณสามารถใช้เพื่อติดตามสถานะใบสมัครของคุณ

รอการประมวลผล: เวลาในการดำเนินการอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ปริมาณของแอปพลิเคชันและความซับซ้อนของกรณีของคุณ อดทนรอการติดต่อสื่อสารจากเจ้าหน้าที่ต่อไป

รับ e-Visa ของคุณ: เมื่อใบสมัครของคุณได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับ e-Visa ทางอีเมล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้พิมพ์สำเนา Turkey Visa Application หรือสามารถเข้าถึงได้บนอุปกรณ์มือถือของคุณ เนื่องจากคุณจะต้องแสดงเมื่อเดินทางมาถึงตุรกี

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่ระบุไว้ในแบบฟอร์มใบสมัครอีกครั้ง และให้แน่ใจว่าคุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทั้งหมดก่อนที่จะส่งใบสมัคร หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลใดๆ คุณมักจะพบคำแนะนำและการสนับสนุนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการหรือติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความช่วยเหลือ

In case you have found a mistake in the text, please send a message to the author by selecting the mistake and pressing Ctrl-Enter.
Ratul Munshi 2
Joined: 1 month ago
Comments (0)

    No comments yet

You must be logged in to comment.

Sign In / Sign Up