SAUDI Kingdom of Saudi Arabia Official Visa Online

1 min read

FOR THAILAND CITIZENS - SAUDI Kingdom of Saudi Arabia Official Visa Online - Saudi Visa Online Application – ศูนย์สมัครอย่างเป็นทางการของซาอุดีอาระเบีย.

หากต้องการยื่นขอวีซ่าซาอุดิอาระเบียทางออนไลน์ ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

Meta Descrlption: คือการอนุมัติวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบใหม่ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเข้าราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย eVisa สำหรับซาอุดีอาระเบียเป็นวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ที่อนุญาตให้ผู้อยู่อาศัยในประมาณห้าสิบประเทศทำอุมเราะห์ ธุรกิจ วันหยุด เที่ยวชมสถานที่ ท่องเที่ยว และสำรวจซาอุดีอาระเบีย นี่เป็นวิธีที่รวดเร็ว ง่ายที่สุด และตรงไปตรงมาที่สุดในการขออนุมัติวีซ่าเข้าประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยพื้นฐานแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกใบสมัครวีซ่าซาอุดีอาระเบียออนไลน์สั้น ๆ บนเว็บไซต์ และรับ eVisa ของซาอุดีอาระเบียทางอีเมลภายใน 24-48 ชั่วโมง eVisa สำหรับผู้เยี่ยมชมหรือธุรกิจสำหรับซาอุดีอาระเบียได้รับการรับรองโดยรัฐบาลซาอุดีอาระเบียในปี 2019 เพื่อให้ประเทศที่พัฒนาแล้วสามารถเยี่ยมชมราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียได้อย่างง่ายดาย ไม่แนะนำให้ใช้วิธีวีซ่าซาอุดีอาระเบียแบบเก่า เช่น เยี่ยมชมสถานทูต หรือการประทับตราบนหนังสือเดินทางของคุณ วีซ่าออนไลน์ของซาอุดีอาระเบียเป็นวีซ่าประเภทอื่นเพื่อความสะดวกของคุณ คุณต้องกรอกแบบฟอร์มออนไลน์และอัปโหลดรูปใบหน้าของคุณ นอกจากนี้ วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ประเภทนี้สำหรับซาอุดีอาระเบียสามารถใช้ได้หลายรายการ สูงสุด 90 วันต่อครั้ง eVisa มีอายุหนึ่งปี ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเข้าประเทศซาอุดิอาระเบียได้มากกว่าหนึ่งครั้ง วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์หรือ eVisa สำหรับซาอุดีอาระเบียนี้อนุญาตให้อยู่ได้ 90 วันทุกครั้งที่เข้าประเทศ วีซ่าซาอุดีอาระเบียออนไลน์มีอายุหนึ่งปีนับจากวันที่ออก ผู้ที่ยื่นขอวีซ่าออนไลน์แบบอิเล็กทรอนิกส์ของซาอุดิอาระเบียจะได้รับข้อตกลงการประกันภัยภาคบังคับซึ่งเชื่อมโยงกับ eVisa ด้วย ซึ่งเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นที่จำเป็นในการเดินทางไปราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ผู้เยี่ยมชมซาอุดิอาระเบียสามารถใช้ eVisa ของซาอุดิอาระเบียเพื่อเข้าสู่ซาอุดิอาระเบียผ่านทางท่าเรือ อาคารผู้โดยสารทางอากาศ และท่าเรือทางบกบางแห่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง Saudi eVisa Online นั้นใช้ได้สำหรับวิธีการขนส่งทางอากาศ น้ำ และทางบก eVisa ของนักเดินทางอนุญาตให้คุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เช่น ความสนุกสนาน วันหยุด การพบปะเพื่อนฝูง การประชุมทางธุรกิจ การสรรหาบุคลากร การซื้อ การค้า การขาย การซื้ออสังหาริมทรัพย์ การพบปะกับครอบครัวและสมาชิกในครอบครัว และอุมเราะห์ ประเทศต่อไปนี้ได้รับอนุญาตให้ยื่นวีซ่าซาอุดิอาระเบียออนไลน์ , มัลดีฟส์, สโลวาเกีย, ยูเครน, กรีซ, แคนาดา, โปรตุเกส, ออสเตรเลีย, คาซัคสถาน, ไอร์แลนด์, ลิทัวเนีย, โครเอเชีย, ทาจิกิสถาน, สหรัฐอเมริกา, เกาหลี, ใต้, มอลตา, ปานามา, ไซปรัส, ไอซ์แลนด์, นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น, มอนเตเนโกร, เซเชลส์, สเปน, อุซเบกิสถาน, ฮังการี, สหพันธรัฐรัสเซีย, เยอรมนี, สโลวีเนีย, นอร์เวย์, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, ซานมารีโน, อาเซอร์ไบจาน, บัลแกเรีย, แอลเบเนีย, มาเลเซีย, เซนต์คิตส์และเนวิส, เอสโตเนีย, สวิตเซอร์แลนด์, โมนาโก, สหราชอาณาจักร เบลเยียม สิงคโปร์ สาธารณรัฐเช็ก ฟินแลนด์ ลักเซมเบิร์ก อันดอร์รา ลัตเวีย โปแลนด์ บรูไน ออสเตรีย ตุรกี ฝรั่งเศส จอร์เจีย คีร์กีซสถาน สวีเดน เดนมาร์ก โรมาเนีย แอฟริกาใต้ ลิกเตนสไตน์ ไทย และมอริเชียส.

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกระทรวงการต่างประเทศซาอุดีอาระเบียหรือพอร์ทัลวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ของซาอุดีอาระเบีย

สร้างบัญชี: หากคุณเป็นผู้ใช้ใหม่ Saudi Visa Application Online คุณจะต้องสร้างบัญชีบนเว็บไซต์ ระบุข้อมูลส่วนตัวของคุณอย่างถูกต้อง

เลือกประเภทวีซ่า: เลือกประเภทของวีซ่าที่คุณต้องการตามวัตถุประสงค์ในการเยี่ยมชมของคุณ เช่น การท่องเที่ยว ธุรกิจ การทำงาน หรือการเยี่ยมชม

กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร: กรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์พร้อมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งมักจะรวมถึงรายละเอียดส่วนบุคคล ข้อมูลหนังสือเดินทาง แผนการเดินทาง และวัตถุประสงค์ในการเยี่ยมชม

อัปโหลดเอกสาร: สแกนและอัปโหลดเอกสารที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึงสำเนาหนังสือเดินทาง รูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทาง กำหนดการเดินทาง และเอกสารอื่น ๆ ที่ระบุโดยทางการซาอุดีอาระเบีย

ชำระค่าธรรมเนียม: ชำระค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าออนไลน์โดยใช้วิธีการชำระเงินที่ถูกต้อง จำนวนค่าธรรมเนียมอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทและระยะเวลาของวีซ่า

ส่งใบสมัคร: ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้เพื่อความถูกต้อง เมื่อคุณแน่ใจว่าทุกอย่างถูกต้องแล้ว ให้ส่งใบสมัครของคุณ

รอการอนุมัติ: หลังจากส่ง Saudi Visa Application ใบสมัครของคุณแล้ว ให้รอให้ทางการซาอุดีอาระเบียดำเนินการ คุณอาจได้รับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสถานะใบสมัครของคุณทางอีเมลหรือโดยการตรวจสอบบัญชีของคุณในพอร์ทัลวีซ่า

รับวีซ่า: หากใบสมัครของคุณได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ทางอิเล็กทรอนิกส์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้พิมพ์สำเนาวีซ่าเพื่อนำเสนอเมื่อเดินทางมาถึงซาอุดิอาระเบีย

เดินทางไปซาอุดิอาระเบีย: เมื่อคุณมีวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์แล้ว คุณก็พร้อมที่จะเดินทางไปยังซาอุดีอาระเบีย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้พกเอกสารที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึงหนังสือเดินทางและวีซ่าติดตัวไปด้วยระหว่างการเดินทาง

อย่าลืมตรวจสอบข้อกำหนดและคำแนะนำเฉพาะสำหรับประเภทวีซ่าที่คุณสมัคร เนื่องจากอาจแตกต่างกันไป นอกจากนี้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ยื่นขอวีซ่าล่วงหน้าก่อนวันเดินทางที่วางแผนไว้เพื่อให้มีเวลาดำเนินการเพียงพอ

In case you have found a mistake in the text, please send a message to the author by selecting the mistake and pressing Ctrl-Enter.
Ratul Munshi 2
Joined: 1 month ago
Comments (0)

    No comments yet

You must be logged in to comment.

Sign In / Sign Up