Kính mắt mèo Retro: Sự trở lại của thời trang thập niên cũ

8 min read

Bạn đang tìm kiếm chiếc kính đậm chất thời trang, vượt mọi thời đại và không bao giờ lỗi thời? Kính mắt mèo Retro chính là chiếc kính mà bạn đang tìm, bởi thiết kế cổ điển giúp cân mọi outfit tạo cảm giác táo bạo, quyến rũ nhưng đậm chất riêng. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc kính “thần thánh” này nhé!

Nguồn gốc ra đời của kính mắt mèo Retro cổ điển

Kính mắt mèo Retro xuất hiện từ những năm 1950 và 1960, đây từng là phụ kiện làm nên phong cách của những thập kỷ đó. Với kiểu dáng góc cạnh, cong cong đặc trưng ở phần đuôi, giống mắt mèo nên thường gọi là kính Cat Eye Retro.

Vào những thập kỷ trước, kiểu kính này được các ngôi sao, người nổi tiếng thường xuyên sử dụng từ đó nó thịnh hành hơn.

Thông thường kính có kích thước to, hơi nặng nhưng với dòng kính mát sẽ vô cùng sang trọng cho người đeo. Còn kính có độ, kính mắt mèo cổ điển sẽ mang đến xu hướng quyến rũ, cuốn hút hơn.

Hình 1

Kính mắt mèo Retro ra đời hơn 80 năm trước

Tại sao kính Cat Eye Retro lại được yêu thích?

Kính mắt mèo Retro dần trở thành biểu tượng thời trang vì những lý do sau:

1. Phong cách kinh điển vượt thời gian

Trong những năm gần đây, giới trẻ phát cuồng với phong cách cổ điển, thu hút của giới celeb. Khi diện thời trang này, phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao là chiếc kính mắt mèo Retro.

Đây có thể coi là kính khó đụng hàng nhất, bởi thiết kế độc đáo của nó. Nhưng bạn yên tâm, kính mắt mèo Retro hợp cho từng dáng mặt và từng phong cách đặc biệt là cổ điển, nên đừng ngần ngại thử chúng.

Hình 2

Kính mắt mèo mang hơi hướng cổ điển, vượt thời đại

2. Phù hợp với nhiều dáng mặt

Tuy có thiết kế táo bạo, nhưng kính mắt mèo không hề kén người đeo, phù hợp từ mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan,... Đặc biệt nếu bạn cảm thấy gương mặt mình ít thu hút, không có điểm nhấn thì hãy thử sử dụng phụ kiện này.

Khi đeo kính Cat Eye Retro trông bạn như tâm điểm của chú ý, bởi sự sành điệu và thời trang mà bạn đang mang.

Hình 3

Kính mắt mèo cổ điển phù hợp cho mọi dáng mặt

3. Đa dạng kiểu phối thời trang

Kính mắt mèo Retro có thiết kế phù hợp cho mọi phong cách thời trang từ cổ điển đến hiện đại. Nhờ kiểu dáng, màu sắc và họa tiết nên chiếc kính này dễ dàng phối cho mọi quần áo.

Tìm hiểu ngay: Bộ sưu tập kính mắt mèo chính hãng

Tính đa năng này làm cho kính mắt mèo Retro trở thành yếu tố phong phú trong giới thời trang. Tạo sự thu hút, quan tâm của người dùng ở mọi lứa tuổi và mọi phong cách.

TOP 3 bộ sưu tập kính mắt mèo cổ điển được yêu thích

Thương hiệu kính nổi tiếng ngày nay, tạo ra rất nhiều bộ sưu tập kính mắt mèo Retro nhằm thích nghi với sự trở lại đầy ngoạn ngục của dòng kính này. Sau đây là top 3 kính mắt mèo cổ điển được yêu thích nhất:

1. Daniel Wellington The Lynx

Daniel Wellington là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như đồng hồ đeo tay, phụ kiện thời trang, trang sức,... Gần đây, thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt Lynx Bio-Acetate, trong đó có các sản phẩm kính cận mắt mèo cổ điển vô cùng ấn tượng.

Kính mắt Lynx Bio-Acetate sử dụng công nghệ và chất liệu hiện đại không chứa BPA, khi mang vô cùng nhẹ mặt và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền cao, dẻo dai,... do làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho người dùng.

Đặc biệt chất liệu của gọng sử dụng công nghệ sinh học có xuất xứ từ Ý, thân thiện với môi trường và vô cùng thoải mái khi đeo. Sử dụng kính của Daniel Wellington bạn có thể yên tâm vì mẫu mã luôn đi đôi với chất lượng.

Hình 4

Bộ sưu tập mới của Daniel Wellington có thiết kế ấn tượng

2. Burberry 0BE2325F_4005_53

Mới đây thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Burberry vừa cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính, với mẫu mã bắt mắt và vô cùng sang trọng. Trong đó, kính mắt mèo là sản phẩm có nhiều điểm nhấn và thu hút khách hàng nhờ thiết kế hoa văn sành điệu.

Kính Burberry làm từ nhựa cao cấp, với lớp phủ bảo vệ tối ưu, lành tính cho người dùng. Chất liệu nhựa, nên kính đeo rất nhẹ, người dùng có thể đeo cả ngày nhưng không đau hay bị hằn sau tai.

Hình 5

Thiết kế mới của Burberry tạo cảm giác sang trọng cho người đeo

3. Parim 73530_K3

Bộ sưu tập kính mới đến từ nhà Parim đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng bởi thiết kế mắt mèo vô cùng độc đáo. Sản phẩm mới trong bộ sưu tập kết hợp từ hai chất liệu là nhựa và kim loại, tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và thời trang.

Tông màu chủ đạo là xám, tím phù hợp cho cả nam lẫn nữ, khi đeo mang cảm giác vô cùng hiện đại. Thiết kế có càng kính làm tự nhựa cao cấp và gọng kính được phối với kim loại nên đeo rất thoải mái dù trong thời gian dài.

Hình 6

Kính mắt mèo của nhà Parim có kiểu dáng thu hút người dùng

Nơi mua kính mắt mèo Retro chính hãng 100%, góp 0%

Kính Hải Triều là đại lý quyền của các thương hiệu kính nổi tiếng, với mức giá niêm yết theo hãng. Cùng mẫu mã đa dạng, cập nhật liên tục, bên cạnh đó sản phẩm ở đây cam kết 100% chính hãng, góp với lãi suất 0%.

Nếu muốn tìm cho mình những chiếc kính mới nhất của thương hiệu kính thời trang yêu thích thì bạn đừng bỏ qua địa điểm này. Với dịch vụ tư vấn nhiệt tình cùng chính sách bảo hàng vượt xa thị trường (bảo hành 1 năm tròng, gọng kính, bảo trì sản phẩm trọn đời). Kính Hải Triều tự tin là nơi để khách hàng gửi gắm lòng tin và lựa chọn khi mua hàng.

Liên hệ hoặc đến các cửa hàng Kính Hải Triều gần nhất để mua ngay sản phẩm kính mắt mèo Retro:

Hotline: 19006777

Website chính hãng: https://kinhhaitrieu.com

Hoặc đến địa chỉ cửa hàng:

  • 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

  • 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hình 7

Kính Hải Triều là nơi mua kính mắt mèo Retro chính hãng, chất lượng

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có cho mình những thông tin bổ ích về chiếc kính mắt mèo Retro đặc sắc này. Để mua cho mình một chiếc kính mắt mèo ưng ý, phù hợp thời trang và khuôn mặt của riêng mình bạn hãy nhanh chân đến ngay Kính Hải Triều nhé!

In case you have found a mistake in the text, please send a message to the author by selecting the mistake and pressing Ctrl-Enter.
Omarvargas 0
Joined: 4 months ago
Comments (0)

    No comments yet

You must be logged in to comment.

Sign In / Sign Up