- INDIAN Official Government Immigration Visa Application Online THAILAND - Official Indian Visa Immigration Head Office.

1 min read

สำหรับพลเมืองไทย - การสมัครวีซ่าตรวจคนเข้าเมืองอย่างเป็นทางการของรัฐบาลอินเดียออนไลน์ ประเทศไทย - สำนักงานใหญ่ตรวจคนเข้าเมืองวีซ่าอินเดียอย่างเป็นทางการ

Meta Descrlption : วีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ช่วยให้นักเดินทางที่มีสิทธิ์ได้รับ eVisa หรือ Visa เพื่อเยี่ยมชมประเทศเพื่อการท่องเที่ยว วัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือการเปลี่ยนเครื่องไปยังประเทศอื่นได้อย่างง่ายดาย  การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์เป็นวิธีที่รัฐบาลแนะนำในการเข้าสู่อินเดีย  เป็นกลไกอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้คุณเข้าสู่อินเดียได้อย่างรวดเร็วและง่ายที่สุด  คุณไม่จำเป็นต้องไปที่สถานทูตอินเดียหรือสถานกงสุลอินเดียหรือส่งหนังสือเดินทางของคุณ  นอกจากนี้คุณไม่จำเป็นต้องประทับตราบนหนังสือเดินทาง  คุณสามารถรับ eVisa ทางอีเมล  ใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการกรอกแบบฟอร์มออนไลน์และรับวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมล  ซึ่งเป็นกลไกออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย เรียบง่าย และเชื่อถือได้  รับวีซ่าอินเดียทางอีเมลแทนการเยี่ยมชมสถานทูตอินเดีย  แบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์มีให้สำหรับพลเมืองสหรัฐอเมริกา ชาวยุโรป สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และชาวแคนาดา  การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, การสมัครวีซ่าอินเดียออนไลน์, evisa อินเดีย, อินเดีย evisa, วีซ่าธุรกิจอินเดีย, วีซ่าทางการแพทย์อินเดีย, วีซ่าท่องเที่ยวอินเดีย, วีซ่าอินเดีย, วีซ่าอินเดีย, วีซ่าอินเดียออนไลน์, วีซ่าอินเดีย ออนไลน์, วีซ่าไปอินเดีย, วีซ่าสำหรับอินเดีย, evisa อินเดีย, evisa อินเดีย, วีซ่าธุรกิจอินเดีย, วีซ่านักท่องเที่ยวอินเดีย, วีซ่าทางการแพทย์ของอินเดีย, ศูนย์สมัครวีซ่าอินเดีย, วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองเกาหลี, วีซ่าอินเดียจากเกาหลี  วีซ่าอินเดียด่วน วีซ่าอินเดียฉุกเฉิน.  วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองเยอรมัน, วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองสหรัฐ, วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองแคนาดา, วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองนิวซีแลนด์, วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองออสเตรเลีย  วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองอันดอร์รา , วีซ่าอินเดียสำหรับชาวแองกวิลลา , วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองออสเตรเลีย , วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองออสเตรีย , วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองบาฮามาส , วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองบาร์เบโดส , วีซ่าอินเดียสำหรับพลเมืองเบลเยียม , วีซ่าอินเดียสำหรับบราเดอร์  เวอร์จิ้นคือ.

หากต้องการยื่นขอวีซ่าอินเดียทางออนไลน์ คุณสามารถทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: ไปที่เว็

สร้างบัญชี: หากคุณเป็นผู้ใช้ใหม่ Indian Visa Application Online คุณจะต้องสร้างบัญชีบนเว็บไซต์ ซึ่งโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการระบุที่อยู่อีเมลของคุณและสร้างรหัสผ่าน

กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร: เข้าสู่บัญชีของคุณและกรอกแบบฟอร์มการสมัครวีซ่าออนไลน์ คุณจะต้องให้ข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลหนังสือเดินทาง แผนการเดินทาง และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

อัปโหลดเอกสาร: หลังจากกรอกแบบฟอร์มใบสมัครแล้ว คุณจะต้องอัปโหลดสำเนาที่สแกนของเอกสารบางอย่าง เช่น ประวัติหนังสือเดินทาง รูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทาง และเอกสารอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับประเภทวีซ่าเฉพาะของคุณ

ชำระค่าธรรมเนียม: เมื่อคุณกรอกแบบฟอร์มและอัปโหลดเอกสารที่จำเป็นแล้ว คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่า โดยทั่วไปสามารถชำระค่าธรรมเนียมออนไลน์โดยใช้บัตรเครดิต/เดบิตหรือวิธีการชำระเงินอื่นที่ยอมรับ

ส่งใบสมัคร: หลังจากชำระค่าธรรมเนียมแล้ว ให้ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้เพื่อให้แน่ใจว่าถูกต้อง เมื่อคุณพอใจแล้วให้ยื่นคำร้องขอวีซ่าของคุณ

กำหนดเวลาการนัดหมาย (หากจำเป็น): ขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่คุณสมัครและสัญชาติของคุณ คุณอาจต้องนัดหมายที่สถานกงสุลหรือสถานทูตอินเดียที่ใกล้ที่สุดเพื่อสัมภาษณ์วีซ่า

ติดตามใบสมัครของคุณ: หลังจากส่งแล้ว คุณสามารถติดตามสถานะการสมัครวีซ่าของคุณทางออนไลน์ คุณจะได้รับข้อมูลอัปเดตว่าใบสมัครของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบ อนุมัติ หรือจำเป็นต้องมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่

รับวีซ่าของคุณ: Indian Visa Application หากคำร้องขอวีซ่าของคุณได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับ e-visa หรือสติ๊กเกอร์วีซ่าในหนังสือเดินทางของคุณ ขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่คุณสมัคร ปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อรับวีซ่าของคุณ

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านคำแนะนำที่ให้ไว้บนเว็บไซต์วีซ่าอินเดียอย่างละเอียด และให้แน่ใจว่าคุณมีเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดก่อนเริ่มการสมัคร นอกจากนี้ ระยะเวลาดำเนินการอาจแตกต่างกัน ดังนั้นจึงขอแนะนำให้สมัครขอวีซ่าล่วงหน้าก่อนวันเดินทางที่วางแผนไว้

In case you have found a mistake in the text, please send a message to the author by selecting the mistake and pressing Ctrl-Enter.
Ratul Munshi 2
Joined: 4 weeks ago
Comments (0)

    No comments yet

You must be logged in to comment.

Sign In / Sign Up