วีซ่านิวซีแลนด์ออนไลน์ - วีซ่ารัฐบาลนิวซีแลนด์อย่างเป็นทางการ

วีซ่านิวซีแลนด์ออนไลน์ - วีซ่ารัฐบาลนิวซีแลนด์อย่างเป็นทางการ
1 min read

FOR THAILAND CITIZENS - NEW ZEALAND New Zealand Government ETA Visa - NZeTA Visitor Visa Online Application - วีซ่านิวซีแลนด์ออนไลน์ - วีซ่ารัฐบาลนิวซีแลนด์อย่างเป็นทางการ – NZETA

Meta Descrlption : Electronic Travel Authority สำหรับนิวซีแลนด์ NZETA เป็นการอนุมัติการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้พักอาศัยในประเทศที่ได้รับการยกเว้นวีซ่า NZeTA ส่งก่อตั้งขึ้นในปี 2019 วีซ่านี้ทำงานเหมือนกับวีซ่าเข้าประเทศทุกประการ NZeTA หรือการยกเว้นวีซ่ามีผลบังคับใช้สำหรับนักเดินทางขาเข้าทุกคนที่เดินทางเข้านิวซีแลนด์: ผู้อยู่อาศัยในแต่ละประเทศที่ได้รับการยกเว้นวีซ่า 60 ประเทศสามารถเดินทางมาโดยเครื่องบินทัวร์ได้ พลเมืองของ 191 ประเทศสามารถเดินทางโดยเรือสำราญได้ Electronic Travel Authority New Zealand นั้นง่ายมาก โดยคุณสามารถกรอกทั้งหมดบนอินเทอร์เน็ต และรับ eVisa ทางอีเมล NZETA อนุญาตให้พลเมืองที่มีคุณสมบัติเหมาะสมข้ามพรมแดนนิวซีแลนด์เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการท่องเที่ยว ธุรกิจ หรือการเดินทาง โดยไม่ต้องประสบปัญหาในการยืนต่อคิวหรือรอการประทับตราหนังสือเดินทาง ไม่ต้องส่งไปรษณีย์หรือบริการจัดส่งไปยังหน่วยงานของรัฐเพื่อขอ ETA ของนิวซีแลนด์ ปัจจุบันเป็นข้อกำหนดบังคับสำหรับผู้สละสิทธิ์วีซ่าในประเทศ รวมถึงผู้เดินทางด้วยเรือสำราญของทุกประเทศ แม้แต่ผู้อยู่อาศัยถาวรในออสเตรเลียก็ยังต้องมี NZ ETA พลเมืองที่มีคุณสมบัติสามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชัน New Zealand Electronic Travel Authority ที่ตรงไปตรงมาบนเว็บไซต์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมชมธุรกิจ หรือต่อเครื่องไปยังประเทศอื่นจากสนามบินนานาชาติโอ๊คแลนด์ ผู้สมัครจะต้องกรอกแบบฟอร์มใบสมัครของ New Zealand Electronic Travel Authority พร้อมรายละเอียดส่วนบุคคลและบัตรประจำตัว วีซ่านิวซีแลนด์มีข้อกำหนดดังต่อไปนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนังสือเดินทางมีหน้าว่างเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสามารถประทับตราที่สนามบินได้ นอกจากนี้หนังสือเดินทางของคุณควรมีอายุใช้งานได้ 6 เดือน ณ เวลาที่เข้าประเทศนิวซีแลนด์ พลเมืองต่อไปนี้มีสิทธิ์สมัครวีซ่านิวซีแลนด์ออนไลน์หรือ NZeTA, ลักเซมเบิร์ก, ฝรั่งเศส, ไซปรัส, สเปน, โปรตุเกส, ไอร์แลนด์, โปแลนด์, สวีเดน, ฮังการี, ออสเตรีย, บัลแกเรีย, เดนมาร์ก, มอลตา, สโลวีเนีย, สโลวาเกีย, ลัตเวีย, เนเธอร์แลนด์, เช็ก , เยอรมนี, กรีซ, เอสโตเนีย, โรมาเนีย, อิตาลี, เบลเยียม, โครเอเชีย, สหราชอาณาจักร, ฟินแลนด์ และพลเมืองลิทัวเนีย

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์

บางครั้งการยื่นขอวีซ่าเข้านิวซีแลนด์อาจดูเหมือนเป็นงานที่น่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่คุ้นเคยกับขั้นตอนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รัฐบาลนิวซีแลนด์ทำให้การยื่นขอวีซ่าออนไลน์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย บทความนี้จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ทางออนไลน์ ครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่วีซ่าประเภทต่างๆ ไปจนถึงเคล็ดลับในการยื่นขอวีซ่าให้ประสบความสำเร็จ

ประเภทของวีซ่าที่มีอยู่

วีซ่านักท่องเที่ยว

วีซ่านักท่องเที่ยวมีไว้สำหรับบุคคลที่ประสงค์จะมาเยือนนิวซีแลนด์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมครอบครัวหรือเพื่อน หรือวัตถุประสงค์ระยะสั้นอื่นๆ

วีซ่าทำงาน

วีซ่าทำงานสำหรับบุคคลที่ได้รับการเสนองานจากนายจ้างชาวนิวซีแลนด์หรือต้องการทำงานชั่วคราวในนิวซีแลนด์

วีซ่านักเรียน

วีซ่านักเรียนมีไว้สำหรับบุคคลที่ Newzealand Visa Application ารเรียนที่สถาบันการศึกษาของนิวซีแลนด์

วีซ่าผู้อยู่อาศัย

วีซ่าผู้อยู่อาศัยมีไว้สำหรับบุคคลที่ประสงค์จะอาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์อย่างถาวร

ประโยชน์ของการสมัครออนไลน์

การยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ทางออนไลน์มีข้อดีหลายประการ รวมถึงความสะดวก ระยะเวลาดำเนินการที่เร็วขึ้น และความสามารถในการติดตามสถานะใบสมัครของคุณแบบเรียลไทม์

คำแนะนำทีละขั้นตอนในการยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ทางออนไลน์

การสร้างบัญชีออนไลน์ตรวจคนเข้าเมือง

ก่อนที่คุณจะสามารถยื่นขอวีซ่าออนไลน์ได้ คุณจะต้องสร้างบัญชี Immigration Online บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก่อน

กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร

เมื่อคุณสร้างบัญชีแล้ว คุณสามารถเริ่มกรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันเพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าในการประมวลผล

การอัพโหลดเอกสารที่จำเป็น

หลังจากกรอกแบบฟอร์มใบสมัครแล้ว คุณจะต้องอัปโหลดสำเนาที่สแกนของเอกสารที่จำเป็น เช่น หนังสือเดินทาง รูปถ่าย และหลักฐานทางการเงิน

การชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร

เมื่อคุณอัปโหลดเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัครโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

การส่งใบสมัคร

หลังจากชำระค่าธรรมเนียมการสมัครแล้ว คุณสามารถส่งใบสมัครออนไลน์ได้ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันเมื่อใบสมัครของคุณถูกส่งเรียบร้อยแล้ว

เคล็ดลับสำหรับการยื่นขอวีซ่าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ

  • ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดอีกครั้งก่อนส่งใบสมัครเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับวีซ่าที่คุณสมัคร
  • ติดตามวันสำคัญและกำหนดเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าในการประมวลผล

ข้อผิดพลาดทั่วไปที่ควรหลีกเลี่ยง

  • การให้ข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้องในแบบฟอร์มใบสมัครของคุณ
  • ไม่สามารถส่งเอกสารที่จำเป็นทั้งหมด
  • รอจนถึงนาทีสุดท้ายจึงจะสมัคร เนื่องจากเวลาในการดำเนินการอาจแตกต่างกันไป

ติดตามสถานะการสมัครของคุณ

เมื่อคุณส่งใบสมัครแล้ว คุณสามารถติดตามสถานะทางออนไลน์ได้โดยใช้บัญชี Immigration Online ของคุณ

เวลาในการประมวลผลและไทม์ไลน์

เวลาในการดำเนินการสำหรับวีซ่านิวซีแลนด์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่คุณสมัครและปริมาณการสมัครที่กำลังดำเนินการ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อดูข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเวลาในการดำเนินการ

มีความช่วยเหลือและการสนับสนุน

หากคุณประสบปัญหาใดๆ Newzealand Visa Application Online ามเกี่ยวกับขั้นตอนการยื่นขอวีซ่า คุณสามารถขอความช่วยเหลือและความช่วยเหลือได้จากเว็บไซต์ทางการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนิวซีแลนด์

บทสรุป

การยื่นขอวีซ่านิวซีแลนด์ทางออนไลน์เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเริ่มต้นการเดินทางของคุณไปยังประเทศที่สวยงามแห่งนี้ คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการยื่นขอวีซ่าได้โดยการทำตามคำแนะนำทีละขั้นตอนในบทความนี้และหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไป

In case you have found a mistake in the text, please send a message to the author by selecting the mistake and pressing Ctrl-Enter.
Ratul Munshi 2
Joined: 1 month ago
Comments (0)

    No comments yet

You must be logged in to comment.

Sign In / Sign Up